Tảo xoắn Spirulina có trị được mất ngủ không???

Tảo xoắn spirulina giúp bạn ngủ ngon hơn

Trong tảo xoắn spirulina, qua nghiên cứu cho thấy, có chứa hàm lượng vitamin nhóm B (gồm B1, B2, B3, B6, B12…). Các vitamin nhóm B này giúp chuyển hoá các chất bột, đường thành năng lượng, ngoài ra còn giúp các dây thần kinh hoạt động tốt hơn, do đó làm cho cơ thể thoải mái, giảm stress, giúp ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, tảo xoắn spirulina còn chứa hai loại axit amin là tryptophan và phenylalanine cùng với omega 6, 3 chất này giúp tạo nên giấc ngủ sâu, thoải mái.

Tảo xoắn còn cung cấp các vi chất từ tự nhiên,an toàn, không gây tác dụng phụ, cho bạn một sức khỏe bền vững và lâu dài.

Đồng thời khi dùng loại tảo này cơ thể được thanh lọc, tiêu độc vì trong tảo có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa từ tự nhiên làm tăng sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Do đó, với câu hỏi của tảo xoắn spirulina chữa mất ngủ có tốt không xin được trả lời là tảo spirulina giúp hỗ trợ và điều trị bệnh mất ngủ mang lại hiệu quả cao, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng mà không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *